Line LINE : @117lnsrj

สนามฟุตบอล 1 สนาม ใช้พื้นที่เท่าไร?

สนามฟุตบอล 1 สนาม ใช้พื้นที่เท่าไร?

       หลาย ๆ ท่านที่กำลังสนใจลงทุนในธุรกิจสนามฟุตบอลหญ้าเทียม ได้เข้ามาสอบถามเข้ามาว่า สนามฟุตบอล 1 สนาม ใช้พื้นที่เท่าไร ? วันนี้จะพามาดูว่า การสร้างแต่ละสนามต้องเตรียมพื้นที่หรือมีพื้นที่เท่าไร จึงจะเพียงพอต่อการสร้างสนามฟุตบอล 1 สนาม  เพื่อเป็นการวางแผนหรือตัดสินใจในการลงทุน 

       โดยขนาดของสนามฟุตบอลหญ้าเทียมนั้น โดยปกติแล้ว ขนาดของสนามแต่สนามจะมีขนาดตามมาตรฐาน แต่การทำสนามนั้นไม่จำเป็นต้องยึดตามขนาดมาตรฐานได้ สามารถปรับเพิ่มขึ้นหรือลดลงได้ตามความเหมาะสมของพื้นที่และการใช้งานนั้น ๆ ด้วย สนามฟุตบอลมีทั้งขนาดสำหรับ 5 คน 7 คน 9 คน และ 11คน

1. สนามฟุตบอลหญ้าเทียมสำหรับ 5 คน ขนาด 25 x 40 ม. หรือ 1,000 ตร.ม.ควรมีพื้นที่ประมาณ 1 ไร่ หรือ 1,600 ตร.ม. ขึ้นไป สนามสำหรับ 5 คนนี้ถือว่าเป็นขนาดที่ลูกค้าค่อนข้างสนใจในการลงทุน เพราะเป็นขนาดที่สร้างและคืนทุนไวที่สุด เนื่องจากการลงทุนน้อย

2. สนามฟุตบอลหญ้าเทียมสำหรับ 7 คน ขนาด 35 x 53 ม. หรือ 1,855 ตร.ม. ควรมีพื้นที่ประมาณ 2 ไร่ หรือ 3,200 ตร.ม. ขึ้นไป เป็นสนามอีกหนึ่งขนาดที่ลูกค้าสนใจที่จะลงทุน ถึงแม้ว่างบในการลงทุนจะสูงขึ้น แต่แลกมาด้วยกาารที่นักฟุตบอลชอบ เล่นสนุกแล้วกลับมาเล่นอีกก็สามารถคืนทุนได้ไวอีกเช่นกัน

3. สนามฟุตบอลหญ้าเทียมสำหรับ 9 คน ขนาด 40 x 60 ม. หรือ 2,400 ตร.ม. ควรมีพื้นที่ประมาณ 2 ไร่ครึ่ง หรือ 4,000 ตร.ม. ขึ้นไป สนามขนาดนี้ยังไม่ค่อยเห็นลูกค้าสนใจในการลงทุน อาจเพราะว่าการลงทุนค่อนข้างสูงและไม่คุ้มที่จะลงทุน แต่ทั้งนี้เกี่ยวกับความชอบของตัวเจ้าของและนักฟุตบอลด้วย

4. สนามฟุตบอลหญ้าเทียมสำหรับ 11 คน ขนาด 68 x 105 ม. หรือ 7,140 ตร.ม. ควรมีพื้นที่ประมาณ 5 ไร่ หรือ 8,000 ตร.ม. ขึ้นไป สนามสำหรับ 11 คน ยังไม่ค่อยมีคนสนใจมากนัก เพราะการลงทุนค่อนข้างที่จะสูง หากทำเป็นธุรกิจสนามฟุตบอลให้เช่าจึงยังไม่ค่อยตอบโจทย์มากเท่าไรสำหรับลูกค้า เพราะการคืนทุนค่อนข้างที่จะนาน

       ในสนามฟุตบอลหญ้าเทียมแต่ละขนาดควรเผื่อพื้นที่ในส่วนของคลับเฮาส์ ห้องน้ำ และลานจอดรถเพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้งานของลูกค้าที่มาเช่า ขนาดสนามแต่ละสนามที่ยกตัวอย่างมานั้นเป็นเพียงขนาดที่เป็นมาตรฐานทั่วไป ทั้งนี้ผู้ที่ลงทุนไม่จำเป็นที่จะต้องสร้างสนามตามขนาดมาตรฐานนี้ได้ สามารถเพิ่มขึ้นหรือลดลงทั้งแนวด้านกว้างและด้านยาว ให้เหมาะสมกับสถานที่ของท่านได้ 

 

บริษัท​ ฟี​ลด์​เท​ิ​ร์ฟ​ จำกัด [ FIELD​ TURF​ Co., Ltd.]​
⚽️ #รับสร้างสนามฟุตบอลหญ้าเทียม
🏡 #รับปูหญ้าเทียมในบ้าน
⛳️ #รับปูหญ้าเทียม สนามกอล์ฟ
🌇 #ปูหญ้าเทียม ระเบียงคอนโด บนอาคาร ตึก ดาดฟ้า

🌟 ราคาไม่แพง!  แต่มาตรฐาน​สูงอันดับต้นๆของประเทศไทย

📌ยินดีให้คำปรึกษาทุกท่าน ตลอด 24 ชม.
สนใจติดต่อ​สอบถาม รับชมผลงานเพิ่มเติมได้ที่
☎️โทรศัพท์​ : 097-2464649​
💬 LINE​ : https://lin.ee/https://lin.ee/gsk8yCD
🎞Youtube : https://youtu.be/r0UxHf5FEd4
📲Twitter​ : https://twitter.com/FIELDTURF_2021
📲Facebook​ : https://www.facebook.com/FieldTurf2021/
📲Instagram​ : https://instagram.com/fieldturf_official
🌐 เว็บไซต์​ : https://www.fieldturf.co.th/

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับ " สนามฟุตบอล 1 สนาม ใช้พื้นที่เท่าไร? "