Line LINE : @117lnsrj

เปลี่ยนหญ้าเทียม

เปลี่ยนหญ้าเทียม

ทำไมต้อง เปลี่ยนหญ้าเทียม ?

  • หญ้าเทียมผลิตจาก Polyethylene โพลีเอทิลีน (PE) โพลีเอทิลีนเป็นวัสดุที่มีความเหนียวและมีความยืดหยุ่นได้ดี มีความแข็งแรงคงทน ทนต่อแดดสามารถติดตั้งกลางแจ้งได้และทนฝน มีความคงทนเหมาะสำหรับปูหญ้าเทียมหน้าบ้าน จัดสวนภายนอก งานกลางแจ้งสนามบอล
  • หญ้าเทียมผลิตจาก Polypropylene พอลิโพรไพลีน (PP) จะมีน้ำหนักเบา และมีความแข็งแรงน้อยกว่าโพลีเอทิลีน มีความทนทานแต่ทนแดดและฝนได้น้อยกว่า ส่วนมากจะเป็นวัสดุที่ผลิตในส่วนของใบหญ้า  ผลิตจากเส้นใยสังเคราะห์ที่ดูเป็นธรรมชาติเหมือนหญ้าจริง เหมาะสำหรับหญ้าขนสั้นหรือจัดงานอีเว้นท์ชั่วคราว เหมาะกับงานภายใน ใช้แค่ชั่วคราว หรือปูหญ้าเทียมในบ้าน หรือปูหญ้าเทียมในสวน ที่มีหลังคาหรือบริเวณหน้าบ้านที่มีหลังคา

เพราะตัวหญ้าเทียมถือเป็นวัสดุที่สำคัญ ที่ทำมาจากเส้นใยสังเคราะห์ โดยทำให้ดูเหมือนหญ้าธรรมชาติ  หญ้าเทียมถูกผลิตให้ ทนแดด ทนฝนและ เคลือบUV และมีความปลอดภัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและเป็นที่นิยมมากในปัจจุบันเพราะดูแลไม่ยาก ทนทาน ไม่ต้องรดน้ำ ไม่ต้องตัดหญ้า และไม่ต้องใส่ปุ๋ย ไม่ต้องรดน้ำ ประหยัดเวลา ประหยัดค่าจ้างทำสวน ประหยัดค่าน้ำในการดูแลสวน  และที่สำคัญปูแค่ครั้งเดียวปรับภูมิทัศน์ให้ดูสวยงามและสร้างบรรยากาศภายในสวนให้ดูร่มรื่น และเพิ่มพื้นที่สีเขียวชอุ่ม ดูบริเวณภายนอกบ้านเป็นธรรมชาติมากขึ้น ทำให้บ้านน่าอยู่มีมุมที่เป็นธรรมชาติปัจจุบันคนจำนวนมากหันมาสนใจและนิยมปูหญ้าเทียมเพราะข้อดีมีมากกว่าข้อเสีย แต่ตัวหญ้าเทียมนั้นก็ยังมีอายุการใช้งาน ซึ่งขึ้นอยู่กับคุณภาพที่ท่านเลือก ส่วนบริษัท FIELD TURF ของเราเลือกตัวหญ้าที่เป็นตัว  TOP ที่สุด อายุการใช้งาน 8-10 ปี ++

รื้อหญ้าเก่าเปลี่ยนหญ้าใหม่จังหวัดเชียงราย

รื้อหญ้าเทียมเก่าออก

ปูหญ้าเทียมใหม่พร้อมต่อกาว และลง Infill แบบจัดเต็มทั้งทรายละเอียดและเม็ดยางเพิ่มความนุ่ม

สนามเสร็จสมบูรณ์

บริษัท FIELD TURF ของเราไม่ได้มีแต่เพียงการสร้างสนามใหม่เท่านั้น แต่ยังมีบริการเปลี่ยนหญ้าเทียมอีกด้วย เพราะหญ้าเทียมเป็นวัสดุที่ทำมาจากเส้นใยสังเคราะห์ มีอายุการใช้งานแตกต่างกันไปตามคุณภาพที่ท่านเลือก การรื้อหญ้าเทียมเก่าแล้วก่อนที่จะปูด้วยหญ้าเทียมใหม่ ทางเราก็ปรับหน้าดินให้เรียบหมดปัญหาหน้าดินไม่สม่ำเสมอ ลดการบาดเจ็บอีกด้วย ท่านใดสนใจทำธุรกิจสนามฟุตบอลหญ้าเทียม สามารถทักเข้ามา สอบถาม หรือปรึกษาเกี่ยวกับสนามฟุตบอลหญ้าเทียมได้ตามลิงก์ที่อยู่ด้านล่างนี้ ทางเรามีบริการออกแบบ วัดพื้นที่หน้างาน และประเมินราคาให้ฟรี 

 

บริษัท ฟีลด์เทิร์ฟ จำกัด
⚽️ #รับสร้างสนามฟุตบอลหญ้าเทียม
🏡 #รับปูหญ้าเทียมในบ้าน
⛳️ #รับปูหญ้าเทียม สนามกอล์ฟ
🌇 #ปูหญ้าเทียม ระเบียงคอนโด บนอาคาร ตึก ดาดฟ้า

🌟 ราคาไม่แพง!  แต่มาตรฐาน​สูงอันดับต้นๆของประเทศไทย ช่างปูหญ้าเทียมมีประสบการณ์สูง สามารถตอบโจทน์ทุกความต้องการของท่าน

📌ยินดีให้คำปรึกษาทุกท่าน ตลอด 24 ชม.
สนใจติดต่อ​สอบถาม รับชมผลงานเพิ่มเติมได้ที่
☎️โทรศัพท์​ : 097-2464649​
💬 Line ID :  https://lin.ee/<span;>https://lin.ee/gsk8yCD
🎞Youtube : https://youtu.be/YURNilzb5EM
📲Twitter​ : https://twitter.com/FIELDTURF_2021
📲Facebook​ : https://www.facebook.com/FieldTurf2021/
📲Instagram​ : https://instagram.com/fieldturf_official

🌐 เว็บไซต์รับสร้างสนามฟุตบอลหญ้าเทียม​ : https://www.fieldturf.co.th/

🌐 เว็บไซต์ปูหญ้าเทียม ขายหญ้าเทียม : https://www.ideagrass-landscape.com

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับ " เปลี่ยนหญ้าเทียม "